Graham Chronofighter Oversize Black Arrow

ปลายเดือนกรกฎาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ Hall of Mirrors ศูนย์การค้าสยาม พารากอน บริษัทเพนดูลัม จำกัด ผู้แทนจำหน่ายนาฬิกา Graham (เกร์แฮม) ในประเทศไทย เปิดตัวนาฬิกาคอลเลคชั่นใหม่ Graham Chronofighter Oversize Black Arrow  ซึ่งเป็นเรือนเวลาทรงสปอร์ตสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ สุดยอดประดิษฐกรรมเครื่องบอกเวลาระบบโครโนกราฟที่มีปุ่มจับเวลาอยู่ด้านซ้ายมาในรูปแบบหน้าปัดลายพราง ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความอาจหาญอย่างชายชาติทหาร และเปี่ยมไปด้วยพลังและความแข็งแกร่งซึ่งเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์

สำหรับในงานเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ของแบรนด์Graham ทางเพนดูลัมยังได้แนะนำGraham Chronofighter Oversize Black Arrow Trilogy Set ประกอบไปด้วยนาฬิกา Chronofighter Oversize Black Arrow 3 เรือน ที่มาในสีเขียวขี้ม้า สีเทา และสีกากี พร้อมกล้องอินฟาเรดและเข็มทิศทหารที่สามารถใช้งานได้ในที่มืด ซึ่งเพียง 1 เดียวในประเทศไทย จาก 100 เซตทั่วโลก โดยได้รับเกียรติจากดาราหนุ่มผู้หลงใหลในกิจกรรมโลดโผน แอดเวนเจอร์ อย่างคุณเวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ และสามทหารหาญจากสามเหล่าทัพ ได้แก่ ทหารเรือ ทหารอากาศ และทหารบก มาร่วมพูดคุยถึงรูปแบบการใช้ชีวิต และการเลือกนาฬิกาให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของแต่ละท่าน

นอกจากนี้ บริษัท เพนดูลัม จำกัด ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารสายงานอาวุโส การตลาด ศูนย์การค้าสยามพารากอน คุณมยุรี ชัยพรหมประสิทธิ์ และผู้อำนวยการใหญ่อาวุโส บริหารสินค้า บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด คุณจักรกฤษณ์ กีรติโชคชัยกุล มาร่วมเปิดตัวนาฬิกา Graham Chronofighter Oversize Black Arrow Trilogy Set ในครั้งนี้นับว่าสร้างความประทับใจให้กับแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงานเป็นอย่างยิ่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณเมจกา รัตน์ปิยะภาภรณ์
เบอร์โทร : 02 – 254-8371 ต่อ 107
อีเมล : mayjaka@pendulum.co.th

You may also like...