LIVING ARTS FESTIVAL@Ratchaprasong

สมาคมผู้ประกอบวิสาหกิจในย่านราชประสงค์ (RSTA) ร่วมกับการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) บริษัท นันท์นภัส พับลิชเชอร์ จำกัด และบริษัท ระบบขนส่งมวลชนกรุงเทพฯ จำกัด (มหาชน) (บีทีเอส)

ตอกย้ำความเป็นที่สุดแห่งเดสติเนชั่นท่องเที่ยวใจกลางกรุงเทพมหานคร จัดแคมเปญ “ลีฟวิ่ง อาร์ต เฟสติวัล ครั้งที่ 2 แอท ราชประสงค์ – Living Arts Festival 2014 @Ratchaprasong” เนรมิตพื้นที่ย่านราชประสงค์ให้กลายเป็นอาณาจักรแห่งงานศิลปะมีชีวิตจากฝีมือศิลปินระดับโลกทั้งต่างชาติและคนไทยถึง 31 คน ที่จะร่วมสร้างสรรค์ผลงานออกมาในรูปแบบ 3 มิติ และ 4 มิติ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Treasure Hunting – ตะลุยขุมทรัพย์กลางกรุง” และพิเศษสุดกับปรากฏการณ์แฮพเพนนิ่ง (Happening) ครั้งแรกในไทยกับศิลปะแบบ“เทปอาร์ต” งานศิลป์เทรนด์ใหม่ที่กำลังได้รับความนิยมและการแสดงปฏิมากรรมมีชีวิต (Living statues) หรือหุ่นคน ที่จัดแสดงตลอดทางเดินสกายวอล์กราชประสงค์ ด้านหน้าศูนย์การค้าอัมรินทร์ พลาซ่า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ และเดอะ แพลทินัม แฟชั่นมอลล์ รวมพื้นที่กว่า 120,000 ตารางเมตร!

“ลีฟวิ่ง อาร์ต เฟสติวัล ครั้งที่ 2 แอท ราชประสงค์” สตรีทอาร์ตสุดมันที่จะท้าให้คุณได้ร่วมระเบิดความคิดสร้างสรรค์ไปพร้อมกัน ตั้งแต่ชมขั้นตอนการสร้างสรรค์ผลงานโดยศิลปินระดับโลกในวันที่ 2 – 8 พฤษภาคม 2557 ชมชิ้นงานที่เสร็จสมบูรณ์ ในวันที่ 8 พฤษภาคม – 8 มิถุนายน 2557 โดยสามารถติดตามภาพร่าง ประวัติ และผลงานของทั้ง 31 ศิลปินผ่านทาง www.thelivingartsfest.com, www.facebook.com/HeartOfBangkok หรือดูรายละเอียดเกี่ยวกับแคมเปญเพิ่มเติมได้ที่ www.heartofbangkok.com หรือ Ratchaprasong แอพพลิเคชั่น
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
สุภาณี เอี่ยมชื่น (เปา)
เบอร์โทร : 0-2204-8214

You may also like...