An Evening with Anuchid Love Songs from Broadway

ร่วมสัมผัสค่ำคืนสุดโรแมนติก ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา กับมนต์เสน่ห์ของเพลงรักสไตล์บรอดเวย์ที่โด่งดังระดับโลกตลอดกาล ในเดือนแห่งความรักนี้ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ร่วมกับ มูลนิธิหทัยทิพย์ เตรียมจัดคอนเสริต์การกุศล

โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อมอบความรักและให้โอกาสกับเด็กด้อยโอกาสทางการศึกษา สร้างทรัพยากรที่มีคุณภาพในสังคมทั้งการศึกษาและคุณธรรมอย่างยั่งยืน

คอดนตรีบรอดเวย์ไม่ควรพลาด กับคอนเสิร์ตการกุศล ‘An Evening with Anuchid Love Songs From Broadway’ ในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2557 ตั้งแต่เวลา 18.00 – 21.30 น. นี้ ณ ริเวอร์ไซด์ เทอเรซ โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน กับการแลดงสดของศิลปินคุณภาพ คุณอนุชิต นันทขว้าง นักร้องเสิยงพระราชทานในสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ และพระอาจารย์ถวายการขับร้องในสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมงกุฎราชกุมาร พร้อมแขกรับเชิญคนพิเศษ คุณชันนี่ AF9 และ คุณสมิทธิ ชีวมงคล ทีรวบรวมเพลงรักอมตะมากมาย ไม่ว่าจะเป็นบทเพลงจาก Phantom of the Opera, Cats, Chicago, South Pacific หรือ A Chorus Line และอีกหลากหลายบทเพลง ขับกล่อมค่ำคืนแสนพิเศษด้วยเลียงอันไพเราะ อาหารเลิศรส และบรรยากาศสุดโรแมนติกริมแม่น้ำเจ้าพระยา บัตรมีจำหน่ายที่มูลนิธิหทัยทิพย์ บัตรราคา 3,000 บาท ทุกที่นั่งพร้อมอาหารเลิศรส 3 คอร์ดและเครื่องดื่ม และกิจกรรมลุ้นรางวัลจาก Swarovski

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร : 09-2427-5707 รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายมอบให้กับมูลนิธิหทัยทิพย์

เกี่ยวกับเชอราตันโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท
ด้วยโรงแรมที่มีมากกว่า 400 โรงแรมใน 70 ประเทศทั่วโลก โรงแรมเชอราตันได้เป็นส่วนสำคัญในการเพิ่มประสบการณ์การเดินทางของนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจมาอย่างยาวนาน และเมื่อไม่นานมานี้ โรงแรมในเครือเชอราตันทั่วโลกได้ผ่านการปรับเปลี่ยนโฉมและภาพลักษณ์ โดยได้ใช้งบประมาณการดำเนินการมากกว่า 6 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ และภายในอีก 3 ปีข้างหน้า เชอราตันยังมีแผนการขยายธุรกิจไปอีกทั่วโลก นับเป็นงบประมาณกว่า 5 พันล้านเหรียญดอลล่าร์สหรัฐ โรงแรมเชอราตันเป็นหนึ่งในโรงแรมชั้นนำในเครือบริษัทสตาร์วู้ดโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ผู้นำด้านธุรกิจโรงแรมและการพักผ่อนระดับโลก เจ้าของกิจการ และผู้บริหารโรงแรมและรีสอร์ทชั้นนำหลายแห่งทั่วโลก มีโรงแรมในเครือทั้งที่เป็นเจ้าของและผู้บริหารมากกว่า 1,128 โรงแรม ในกว่า 100 ประเทศ และพนักงานกว่า 154,000 คน

เกี่ยวกับสตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น
บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เวิลด์ไวด์ อินคอร์เปอเรชั่น ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศระดับโลก โดยมีโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 1,146 แห่ง ใน 100 ประเทศ มีพนักงานกว่า 171,000 คน ปฏิบัติงานในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เป็นของเจ้าของธุรกิจเอง หรือที่บริหารงานโดยบริษัทฯ ทั้งนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล บริหารงานโรงแรมในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานประกอบการเอง ตลอดจนในฐานะผู้บริหาร และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับโรงแรม สถานที่พักตากอากาศ และที่พักอาศัยระดับโลกหลายแห่งภายใต้แบรนด์ดัง ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์ บริษัทฯ มีความภูมิใจในโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ โครงการนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมและใช้คะแนนเพื่อแลกห้องพัก เลื่อนระดับห้องพักและระดับชั้นโดยสารเที่ยวบินโดยไม่มีวันยกเว้น สตาร์วูด โฮเต็ล ยังเป็นเจ้าของบริษัท สตาร์วูด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อินคอร์เปอเรชั่น บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาส ในรีสอร์ทสไตล์วิลล่า และสิทธิพิเศษในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือสตาร์วูด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.starwoodhotels.com

You may also like...