Bangkokbounce เปิดร้าน Organic Island แห่งแรกในเอเชีย

ทิม วิลสัน (ที่ 4 จากซ้าย) เจ้าของ บริษัท แบงคอก บาวซ์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายตุ๊กตาและของชำร่วยแฮนด์เมดจากฝ้ายออร์แกนิกธรรมชาติ เปิดตัวร้าน “ออร์แกนิกไอส์แลนด์” แห่งแรก

ณ อาคารออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ โดยมีแขกผู้มีเกียรติร่วมงาน อาทิ วาชินี ไกรฤกษ์, เอมี่ แสตมป์, สาลินี ปันยารชุน, ซินดี้ บิชอป, ไบรอน บิชอป และ โจเซฟ เฮนรี่ 

บริษัท แบงคอก บาวซ์ จำกัด ผู้จัดจำหน่ายตุ๊กตาและของชำร่วยแฮนด์เมดจากฝ้ายออร์แกนิกธรรมชาติ เปิดตัวร้าน “ออร์แกนิกไอส์แลนด์” ณ อาคารออลซีซั่นส์เพลส ถนนวิทยุ ซึ่งเป็นร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการสาขาแรก นำเสนอประสบการณ์ใหม่ของการช้อปปิ้งของขวัญและของฝากระดับพรีเมี่ยม พร้อมบริการสั่งทำของชำร่วยคุณภาพสูง ผ่านกลยุทธ์เจาะตลาดเฉพาะกลุ่มและการจัดทำสื่อผสมแนวใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าผู้รักงานฝีมือ โดยเฉพาะตุ๊กตาถักแฮนด์เมดที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เน้นเป้าหมายเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวและผู้ที่กำลังต้องการซื้อหาของขวัญสำหรับโอกาสสำคัญต่างๆ

ออร์แกนิกไอส์แลนด์ สาขาออลซีซั่นส์เพลส ถือเป็นร้านจำหน่ายสินค้าอย่างเป็นทางการสาขาแรกของโลก โดยบริษัท ชังกี้ชิลลี จำกัด ผู้ผลิตสินค้าประเภทถักทอรายใหญ่ของอังกฤษ หนึ่งในผู้นำด้านธุรกิจการจัดจำหน่ายสินค้าในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในประเทศจีน และมีเครือข่ายร้านค้าปลีกระดับสูงทั่วประเทศจีน โดยเฉพาะร้านค้าระดับไฮเอนด์ภายในโรงแรมชื่อดัง อาทิ บันยันทรี, รีเจ้นท์, เจดับบลิว แมริออท, เลอ เมอริเดียน, แมริออท, เชอราตัน, ริทซ์ คาร์ลตัน, พูลแมน, ฮอลิเดย์อินน์, และ โนโวเทล

ชังกี้ชิลลี ผู้จัดจำหน่ายสินค้าเฉพาะทางอินเตอร์เน็ต วางแผนสร้างแบรนด์ร้านค้า “ออร์แกนิกไอส์แลนด์ ” ขึ้นในเอเชีย เพื่อขยายฐานลูกค้าสู่กลุ่มนักท่องเที่ยว สินค้าในแต่ละสาขาจะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่สะท้อนถึงศิลปวัฒนธรรมตามสถานที่ตั้งของสาขานั้น โดยร้านออร์แกนิกไอส์แลนด์ สาขากรุงเทพฯ เกิดจากความร่วมมือกับ บริษัท แบงคอก บาวซ์ จำกัด เพื่อนำเสนอรูปแบบผลิตภัณฑ์ที่มีเฉพาะในประเทศไทย รวมถึงตุ๊กตาสัตว์สวมชุดไทยและตุ๊กตาช้างมวยไทย เป็นต้น

กรุงเทพฯ มีความเหมาะสมอย่างมากในการเปิดตัวแบรนด์ร้านค้าสาขาแรก เนื่องจากมีชื่อเสียงในฐานะเมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของโลก อีกทั้งแบรนด์ ออร์แกนิกไอส์แลนด์ ยังเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในหมู่นักท่องเที่ยวชาวจีน ซึ่งเป็นกลุ่มนักท่องเที่ยวที่มีสัดส่วนสูงมากที่เดินทางมาท่องเที่ยวในกรุงเทพฯ

ออร์แกนิกไอส์แลนด์ นำเสนอประสบการณ์การช้อปปิ้งรูปแบบใหม่สู่ตลาดของขวัญในเมืองไทย ด้วยช่องทางอินเตอร์เน็ตและสื่อผสมหลายรูปแบบ คิดค้นโดย ทิม วิลสัน นักธุรกิจเจ้าของปริญญาจากอ็อกซฟอร์ด และมีประสบการณ์การทำงานทั้งในฐานะผู้สื่อข่าว นักประชาสัมพันธ์ ช่างภาพ และผู้ผลิตภาพยนตร์ โดยร่วมมือกับ มิสตี้ จาง หลาน ดีไซเนอร์ชาวจีนและเป็นภรรยาของทิม

ออร์แกนิกไอส์แลนด์ เปิดให้บริการร้านค้าออนไลน์ควบคู่กับการเปิดตัวร้านจำหน่ายสินค้าสาขากรุงเทพฯ พร้อมนำเสนอความแปลกใหม่ในประสบการณ์การช้อปปิ้งของขวัญ ด้วยกิจกรรมการออกแบบอี-การ์ดแบบแฮนด์เมดฟรี เพื่อให้วิดีโอภาพเคลื่อนไหวช่วยบอกเล่าความรู้สึกของผู้ส่งของขวัญแก่ผู้รับได้ในสไตล์เฉพาะตัว

ทิม วิลสัน เจ้าของบริษัท แบงคอก บาวซ์ จำกัด กล่าวว่า “เราสร้างแบรนด์ ออร์แกนิกไอส์แลนด์ สำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ เพื่อให้เป็นแบรนด์สินค้าแห่งภูมิภาคที่มีรูปแบบผลิตภัณฑ์เฉพาะตัว พร้อมด้วยบริการสั่งทำของชำร่วยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแต่ละประเทศ สำหรับสาขาในเมืองไทยจะมี สินค้าสไตล์จีนดั้งเดิม และสินค้าแบบไทย”

“กลุ่มผลิตภัณฑ์ผ้าคลุมหัวไม้กอล์ฟรูปสัตว์ของเราได้สร้างความฮือฮาอย่างมากในเกาหลีใต้ ในขณะที่ผ้าคลุมหัวไม้กอล์ฟแบบ ปอม-ปอม ของเรา ได้รับความนิยมในสหราชอาณาจักรมาเป็นเวลาหลายปีแล้ว ซึ่งเราคาดว่าสินค้าทั้งสองกลุ่มนี้จะได้รับการต้อนรับเป็นอย่างดีจากผู้ที่ชื่นชอบกีฬากอล์ฟในเมืองไทย” ทิม กล่าวเสริม

ออร์แกนิกไอส์แลนด์ สาขาออลซีซั่นส์เพลส ตั้งอยู่บนชั้น 2 ของศูนย์จำหน่ายสินค้า ส่วนสาขาสองกำหนดเปิดตัวที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เฟสติวัล แห่งใหม่ บริเวณหาดเฉวง ภูเก็ต ในช่วงต้นปีหน้า

แบงคอก บาวซ์ ยังเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์บอลวาโบบาอย่างเป็นทางการเพียงแห่งเดียวของประเทศไทย โดยวาโบบาคือลูกบอลที่เด้งได้บนผิวน้ำเพื่อกิจกรรมที่สนุกสนานไม่ซ้ำใคร

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : 02-655-8290 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ต่อไปนี้เพื่อการสั่งซื้อออนไลน์ 

แบงคอก บาวซ์ http://www.bangkokbounce.com/
https://www.facebook.com/bouncebangkok
ออร์แกนิกไอส์แลนด์ http://www.organicisland-th.com/
https://www.facebook.com/knitmeanisland

วิวาลดี้ พับลิค รีเลชั่นส์
เจนจิรา จิตรไพบูลย์ (เจน)
เบอร์โทร : 084-078-0995
อีเมล : jenjira.j@vivaldipr.com

You may also like...