Stuart Weitzman

สจ๊วต ไวซ์แมน (Stuart Weitzman) จากสหรัฐอเมริกา เปิดเคาน์เตอร์ใหม่ บรรยากาศโก้ เรียบหรู ใน ชู-ไซตี้ (Shoe-ciety) แฟชั่นเฮาส์รองเท้าไฮเอนด์ ที่รวบรวมความเริ่ด เจิดจรัสของแฟชั่นรองเท้าแบรนด์หรูระดับโลกเข้ามาไว้ด้วยกัน ณ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม ชั้น 1

สจ๊วต ไวซ์แมน แบรนด์รองเท้าที่รังสรรค์ขึ้น จากการบรรจบพบกันของแฟชั่นและฟังก์ชั่น ที่ไม่เพียงแต่มอบความสวยเริ่ด หรือสูงสง่าเฉกนางพญา แต่เป็นรองเท้าที่ใส่สบาย ถ้าเป็นรองเท้าส้นสูง จะเป็นรองเท้าส้นสูง ที่เดินสบายตลอดวันและยังใส่เต้นรำในปาร์ตี้ยามค่ำได้ ด้วยความคิดที่ว่า รองเท้าเป็นเครื่องใช้ที่ใกล้ชิดกับร่างกายตั้งแต่เช้าไปจนถึงค่ำคืน ใส่แล้วต้องรู้สึกดีเหมือนลุคที่โดนใจ นอกจากความสวยและความสบายในการสวมใส่แล้ว รองเท้าสจ๊วต ไวซ์แมน ยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติในการเลือกสรรวัสดุพิเศษหลากหลายมาพัฒนาควบคู่ไปกับแฟชั่นรองเท้า อาทิ หนังแท้คุณภาพเยี่ยม ไม้คอร์ก อะคริลิกใส ให้เป็นเอกลักษณ์และสไตล์แห่งแบรนด์

ด้วยความสวย สบายและนำสมัยของรองเท้าสจ๊วต ไวซ์แมน ทำให้สจ๊วต ไวซ์แมน เป็นแบรนด์ไอคอนที่นิยม ในหมู่สาวสังคมชั้นสูง ลูกค้าคนดังในแวดวงฮอลลีวู้ด อาทิ เอลิซาเบธ โอลเซ่น (Elizabeth Olsen), เอ็มม่า สโตน (Emma Stone), โอลิเวียร์ ไวลด์ (Olivia Wilde) ฯลฯ ที่หลายคนยกให้เป็นของรักของหวงที่ต้องโชว์ หรือแม้กระทั่ง ล่าสุด เคท มอส (Kate Moss) ซูเปอร์โมเดลที่ครองบัลลังก์โมเดลสาวเจ้าเสน่ห์ ยังไม่พลาดกับการเป็นพรีเซนเตอร์ สำหรับแคมเปญโฆษณาวินเทอร์ 2013 ที่มาพร้อมกับรองเท้าสจ๊วต ไวซ์แมนคอลเลคชั่นใหม่ ที่สาวๆ คนไหนได้ลองสวมใส่ ก็เก๋เริ่ด และมีสไตล์นั่นเอง

 

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02-658-1426-9

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ โทร 02-619-0429-30 สุจินดา, แสงนภา, ปนัดดา

You may also like...