Crocs Retro Sneakers

รองเท้าผ้าใบย้อนวัยหวาน ย้อนอดีตสุดหวานกับรองเท้าผ้าใบที่มาจากแรงบันดาลใจของเสน่ห์แห่งวันวาน จากแรงบันดาลใจของแฟชั่นยุคปี 70 ที่หลายคนคงจะยังจำกันได้ดี กับยุคแห่งทรงแบบพองฟู กางเกงยีนส์ขาบาน ถุงเท้าลายเก๋ดึงยาวถึงเข่าและแพตเทิรน์

วันนี้ crocs ได้นำความสดใสแห่งวัยหวานที่เป็นตำนานแฟชั่นสุดคูล กลับมาอีกครั้งด้วยรองเท้าผ้าใบคอลเลคชั่นใหม่ที่สวมสบายอย่างมีสไตล์ได้ทุกๆวัน

รองเท้าผ้าใบแนวย้อนยุคสุดเก๋าคอลเลคชั่นนี้ยังคงใช้วัสดุซิกเนเจอร์ Croslite™ ให้คุณสวมใส่สบายเสมือนได้รับการนวด ตัวรองเท้ามีน้ำหนักเบาและระบายอากาศได้ดีวัสดุด้านนอกซึ่งต้านทานการเสียดสีจึงไม่ทำให้เกิดรอยแถมยังทนทานเหมาะกับกิจกรรมสนุกๆของคุณ

สำหรับหนุ่มลุคเท่หรือลุคสบายๆ 

คิดไม่ถึงใช่มั้ยว่ารองเท้าผ้าใบจะสวมใส่สบายได้ขนาดนี้ ด้วยสไตล์สปอร์ตและวัสดุที่เบาเป็นพิเศษ ให้คุณสวมใส่สบายแถมดูดีมีสไตล์ตามแบบหนุ่มเท่ห์อย่างคุณอีกด้วย

 

รุ่น CrocsTM Retro Sneaker M ราคา 2,290 บาท ขนาด M7-M13 สี Navy/red และ Pewter/Volt Green

สำหรับสาวเปรี้ยวและทันสมัยในแบบคุณ 

เพิ่มความเก๋ในวันที่คุณสาวๆต้องทำกิจกรรมมากมายกับความสบายและสีสันสะดุดตาจาก crocs ที่สวมใส่ได้ทุกโอกาส

รุ่น CrocsTM Retro Sneaker W ราคา 2,290 บาท ขนาด W5.5-9.5 สี Fuchsia/Volt Green

Crocs Retro Sneakers คอลเลคชั่น มีให้คุณได้จับจองแล้ววันนี้สำหรับทั้งคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ด้วยสีสันที่โดดเด่นสะดุดตาและดีไซน์ที่จะพาคุณย้อนไปยังอดีตยุค 70 สุดคูล เลือกคอลเลคชั่นที่เป็นตัวคุณเองทั้งสวมใส่สบายแบบมีสไตล์ได้แล้วที่ร้าน Crocs สยามดิสคอฟเวอร์รี่, เซ็นทรัล เวิลด์, แฟชั่น ไอแลนด์, เมกา บางนา และอีก 100 สาขาทั่วประเทศ

เกี่ยวกับ Crocs Inc
บริษัทผู้ผลิตรองเท้าไลฟสไตล์แถวหน้าของโลกสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก Crocs Inc ในตลาดหุ้น NASDAQ รู้จักในนาม CROX นำเสนอคอลเลคชั่นรองเท้ามากกว่า 300 ไสตล์เพื่อให้เหมาะกับทุกไลฟสไตล์ โดยแก่นของผลิตภัณฑ์คือน้ำหนักรองเท้าที่เบา Crocs ให้ความสบายอย่างเห็นได้ชัดสำหรับทุกโอกาสทุกฤดูกาล Crocs ใช้วัสดุ Croslite เป็นเทคโนโลยีนวัตกรรมที่ปฏิวัติวงการรองเท้าที่ถูกคิดค้นขึ้นมาเป็นพิเศษ ทำให้รองเท้ามีความนุ่ม ไม่เป็นรอยและไม่เกิดกลิ่นซึ่งทำให้เท้าคุณรู้สึกสบาย

สินค้า Crocs มีจำหน่ายใน 90 ประเทศทั่วโลก แต่ละวัน แฟนรองเท้า Crocs กว่าล้านคนทั่วโลกสนุกสนานกับรูปแบบและฟอร์มที่แตกต่าง มีความคล่องตัว และรู้สึกถึงคุณภาพที่ดีขณะสวมใส่ทำงาน เรียน หรือเล่น

Crocs ในประเทศไทย
ปัจจุบัน Crocs เปิดให้บริการรองเท้าสไตล์ลำลองสำหรับผู้ชาย ผู้หญิง และเด็ก กว่า 100 แห่งทั่วประเทศ รายละเอียดเพิ่มเติมเยี่ยมชมได้ที่เว็ปไซต์ www.crocs.in.th หรือเฟสบุ๊คประเทศไทย www.facebook.com/crocs.thailand

You may also like...