นานมีบุ๊คส์จับมือซีเอ็ด รุกตลาดหนังสือกลุ่มเสริมความรู้

นานมีบุ๊คส์จับมือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์สานสัมพันธ์คู่ค้าธุรกิจกว่า 20 ปีร่วมกันพัฒนาตัวสินค้า เอาใจกลุ่มผู้อ่านหนังสือเสริมความรู้ เปิดตัวหนังสือชุดใหม่ “ความรู้ Super Zapp”

หนังสือเสริมความรู้สำหรับทุกคนในครอบครัว อ่านสนุกได้ความรู้ทุกเพศทุกวัย โดยต่อยอดความสำเร็จจากหนังสือชุด โกจีเนียส มินิ พร้อมประเดิมจำหน่ายที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์กว่า 400 สาขา และที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วไป

คิม จงสถิตย์วัฒนา รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด เปิดเผยว่า “หนังสือหมวดการ์ตูนความรู้มีการเติบโตที่ลดลง 2 % แต่หมวดเสริมความรู้เติบโตขึ้นเป็น 80% จึงนับได้ว่าหนังสือในหมวดเสริมความรู้จึงเป็นที่ต้องการของผู้อ่าน รวมถึงนานมีบุ๊คส์ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีด้านหนังสือเสริมความรู้ โดยเฉพาะจากชุด โกจีเนียส มินิ ที่วางจำหน่ายหน้าร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกสาขา มายาวนานกว่า 20 ปี ขายได้แล้วรวมกว่า 21 ล้านเล่ม ถึงตอนนี้คิดว่าเป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมที่จะปรับเปลี่ยนและพัฒนาชุด โกจีเนียส มินิให้มีความเข้มข้นของเนื้อหามากยิ่งขึ้น นำเสนอด้วยภาษาและภาพประกอบน่ารัก แต่ยังคงคอนเซ็ปต์ที่มีรูปเล่มขนาดกะทัดรัด พกพาไปอ่านได้ทุกที่ ราคาย่อมเยา ที่สำคัญยังปรับเนื้อหาและรูปเล่มให้เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัว ซึ่งนำเนื้อหาที่เป็นที่นิยมของผู้อ่าน ตัวอย่างเช่น ชุด มหัศจรรย์กรุ๊ปเลือด ก็ถูกพัฒนามาจากหนังสือกลุ่มกรุ๊ปเลือดที่ขายดี ขายได้แล้วเกือบ 90,000 เล่ม หรือชุด Health Plus ก็พัฒนามาจากหนังสือหมวดสุขภาพของนานมีบุ๊คส์ ที่ขายดีกว่า 70,000 เล่ม สำหรับชุด ความรู้ Super Zapp เราเปิดตัวครั้งแรก 5 ชุด ชุดละ 4 เล่ม ในราคาเล่มละ 49 บาท”

ศรีนวล ก้อนศิลา ผู้ช่วยผู้อำนวยการซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ เปิดเผยว่า “ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์เป็นร้านหนังสือที่มีฐานลูกค้าเหนียวแน่นและกระจายไปทั่วประเทศทั้งสิ้นกว่า 400 สาขา และในฐานะร้านหนังสือที่พบผู้อ่านโดยตรงทำให้เราทราบความต้องการของผู้อ่านว่าพวกเขาสนใจในหนังสือแนวใดเป็นพิเศษ หรือหนังสือแนวใดกำลังเป็นที่นิยม การร่วมมือกับนานมีบุ๊คส์เพื่อแนะนำถึงการผลิตเนื้อหาให้สอดคล้องกับความต้องการของตลาดจึงเป็นการใช้ความชำนาญของเราสร้างโอกาสทางธุรกิจให้แก่ลูกค้า เพื่อให้สามารถเติบโตไปพร้อมๆ กัน”

“ความรู้ Super Zapp เป็นหนังสือความรู้เล่มเล็ก พกพาความรู้ไปทุกที่ อ่านได้ทุกนาทีที่ว่าง ซึ่งจะทำให้โลกการเรียนรู้ของคุณเปิดกว้างตลอดเวลา ด้วยรูปเล่มที่พกพาง่าย ราคาสบายกระเป๋า หลากหลายรสให้เลือกสรร ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์เชื่อว่า ความรู้ Super Zapp จะมาช่วยเติมเต็มให้การใช้เวลาทุกนาทีที่ว่าง เปลี่ยนเป็นการอ่านเพื่อเติมความรู้รอบตัวให้สมบูรณ์ขึ้น ซึ่งจะตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ที่ขวนขวายหาความรู้ไม่หยุดนิ่ง และเราเชื่อมั่นว่า ความรู้ Super Zapp จะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากหนอนหนังสือคนไทย ทุกเพศทุกวัย เราจึงให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่ที่จะทำให้คนไทย หาซื้อ ความรู้ Super Zapp ได้ง่ายๆ ได้ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสั่งซื้อออนไลน์ผ่านทาง www.se-ed.com และ SE-ED Application อย่าลืมหาซื้อและชิมรสชาติของ ความรู้ Super Zapp เพียงซื้อเรื่องที่ชอบ แนวที่ใช่พกใส่กระเป๋าไว้อ่านในทันทีที่ว่างค่ะ”

หนังสือชุด “ความรู้ Super Zapp” วางจำหน่ายพร้อมกัน 5 ชุด ชุดละ 4 เล่ม โดยมีแผนการออกชุดต่อไปไตรมาสละ 1-2 ชุด เพื่อนำเสนอเนื้อหาที่หลากหลายและเอาใจกลุ่มผู้อ่านทุกเพศทุยวัยมากยิ่งขึ้น ได้แก่

ชุด Scary! ผีนานาชาติ สัมผัสกับความดุ เฮี้ยน ปนสยองของผีไทย รวมทั้งตำนานผีเฮี้ยนจากทั่วโลก ประกอบด้วย 1. โหด ดุ กรุผีไทย 2. ผีฝรั่งคลั่งสยอง 3. ผีร้ายในตำนาน 4. ปาร์ตี้ผีญี่ปุ่น&จีน

ชุด Amazing Asean ร่วมค้นหาแง่มุมต่างๆ ของประเทศไทยในแถบอาเซียน ที่คุณยังไม่เคยรู้ เพื่อให้รู้จักเพื่อนบ้านมากขึ้น ประกอบด้วย 1. พิสดารตำนานอาหารอาเซียน 2. แปลกปนฮาประสาอาเซียน 3. ประเพณีสุดทึ่งอาเซียน 4. ธรรมชาติสุดลี้ลับฉบับอาเซียน

ชุด เรื่องนี้สุดอี๊! รวมเรื่องราวอี๊ๆ แหวะๆ ที่เรานึกไม่ถึงมาไว้ให้ผู้อ่านได้ทึ่ง เพราะในความอี๊ชวนแหวะยังมีความมหัศจรรย์ซ่อนอยู่ ประกอบด้วย 1. ร่างกายสุดอี๊ 2. ประวัติศาสตร์สุดอี๊ 3. สัตว์สุดอี๊ 4. สารพันเรื่องอี๊

ชุด Health Plus รวบรวมวิธีดูแลสุขภาพง่ายๆ ด้วยตัวเอง ประกอบด้วย 4 เล่ม คือ 1. กินผัก-ผลไม้ต้านโรค 2. ดื่มน้ำผัก-ผลไม้สลายโรค 3. หลากเมนู สวยสุขภาพดี 4. 70 ความรู้ กินอยู่ให้ถูกวิธี

ชุด มหัศจรรย์กรุ๊ปเลือด มารู้จักนิสัย พฤติกรรม และธรรมชาติของคนแต่ละกรุ๊ปเลือด เพื่อให้แต่ละคนรู้วิธีดูแลตัวเอง และเรียนรู้คนอื่นๆ ตามแต่ละกรุ๊ปเลือด ประกอบด้วย 1. กลเม็ดเด็ดใจเพื่อนตามกรุ๊ปเลือด 2. ถอดรหัสรักตามกรุ๊ปเลือด 3. รู้จักตัวตนคนตามกรุ๊ปเลือด 4. ดูแลตัวเองตามกรุ๊ปเลือด

ร่วมกัน เสริมความรู้ให้กับตัวเอง กับหนังสือชุด ความรู้ Super Zapp จำหน่ายในราคาเล่มละ 49 บาท จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายโดย สำนักพิมพ์นานมีบุ๊คส์ วางจำหน่ายที่ร้านนานมีบุ๊คส์ช็อปทุกสาขา และร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

หรือสอบถามที่ Nanmeebooks Call Center 02-662-3000 กด 1

www.nanmeebooks.com

และwww.facebook.com/nanmeebooksfan

You may also like...