LOVEBIRD Autumn/Winter 2013

คนสวย ฉลาด พร้อมความสามารถล้นเหลืออย่าง คุณอณิชา อรรถสกุลชัย ทายาทนมเปรี้ยวบีทาเก้นเจ้าของและดีไซเนอร์แบรนด์ LOVEBIRD ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรี LOVEBIRD อย่างเป็นทางการ

พร้อมแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุด “LOVEBIRD Autumn/Winter 2013 BUTTERFLY JOURNEY” ต้อนรับฤดู Autumn/Winter ที่จะมาถึงนี้ซึ่งแสดงถึงการเจริญวัยของความสวยงามของผีเสื้ออย่างสมบูรณ์แบบ โดยมีเหล่าเซเลบริตี้ร่วมแสดงความยินดีและสร้างสีสันในงานกันอย่างคับคั่ง

หลังจากที่ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีจากการขายเสื้อผ้าผ่านช่องทางออนไลน์กว่า 2 ปี แบรนด์ LOVEBIRD กับความเชื่อที่ว่า “ผู้หญิงจะสวยที่สุดเมื่อมีความรัก” จึงรังสรรค์คอลเลคชั่นผ่านเรื่องราวต่างๆที่สื่อถึงผู้หญิงที่มีบุคลิกหวานซ่อนเปรี้ยว และน่าทะนุถนอมในเวลาเดียวกัน เพื่อฉลองความสำเร็จ จึงจัดงานเปิดตัวแบรนด์อย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดตัวคอลเลคชั่นล่าสุด ภายในงานได้เนรมิต เซน อีเว้นท์ แกลเลอรี่ ชั้น 8 ให้เป็นโครงของปีกผีเสื้อขนาดใหญ่ผ่านเทคนิคการฉลุโลหะบอกเล่าเรื่องราวคอลเลคชั่น “LOVEBIRD Autumn/Winter 2013 BUTTERFLY JOURNEY” ที่สะท้อนถึงความสวยงามภายในที่พร้อมที่จะเปล่งประกายและฉายเด่นออกมาเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม เช่นเดียวกับผลงานการออกแบบเสื้อผ้าคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2013 ของ LOVEBIRD ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพัฒนาการเจริญวัยของผีเสื้อที่แสดงความสวยงามออกมาอย่างสมบูรณ์แบบ สื่อผ่านออกมาในรูปแบบของเสื้อผ้าที่เน้นสรีระของหญิงสาวให้ดูสวยสะดุดตาและสง่างามในเวลาเดียวกัน โดยภายในงานได้รับความสนใจจากเหล่าแฟชั่นนิสต้ามาร่วมงานมากมาย อาทิ ณพาภรณ์ ณรงค์เดช, ศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์, มาริษา ชิว, อัญชิสา วัชรพล, วรรณวิไล เตชะสมบูรณ์, จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล, วนิดา โกลเทน และ พีชนา สงวนสัตย์ ฯลฯ

อณิชา อรรถสกุลชัย เผยถึงมุมมองของความรักของหญิงสาวและที่มาของแบรนด์ว่า “แพมเชื่อว่าผู้หญิงทุกคนอยากจะแต่งตัวสวยเพื่อสร้างความประทับใจให้กับคนที่เรารัก จึงเกิดคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ LOVEBIRD ขึ้นมาว่า “ผู้หญิงจะสวยงามที่สุดเมื่อมีความรัก” ประกอบกับแพมกับแฟนจะค่อนข้างที่จะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดทุกคนเลยแซวว่าเป็นคู่เลิฟเบิร์ดจึงเป็นที่มาของชื่อแบรนด์ LOVEBIRD ค่ะ”

แฟชั่นนิสต้าสาวหวานซ่อนเปรี้ยว เจนีส – พีชนา สงวนสัตย์ เผยถึงความประทับใจในเดทแรกว่า “ความรู้สึกแรกที่นึกถึงคงเป็นความรู้สึกตื่นเต้นเหมือนมีผีเสื้อบินอยู่ในท้องแบบ Butterflies in my stomach ค่ะส่วนการเลือกชุดก็จะเลือกสไตล์การแต่งตัวที่ตัวเองใส่ในชีวิตประจำวัน เจจะชอบเสื้อผ้าสไตล์หวานซ่อนเปรี้ยวโดยเฉพาะจั๊มสูท เพราะว่าเป็นชุดที่น่ารักกำลังดีไม่มากไม่น้อยจนเกินไปเหมาะสำหรับเดทแรกดีค่ะ เจชอบรอยยิ้มผู้หญิงตอนอินเลิฟที่สุดเพราะจะยิ้มออกมาได้สวยและธรรมชาติมากค่ะ” 

เซเลบริตี้สาวมั่น มู่ลี่ – อัญชิสา วัชรพล เผยถึงเดทในฝันว่า “สำหรับมู่ชอบการออกเดทที่เน้นทำกิจกรรมที่ไม่กดดัน อย่างเช่นไปซื้อต้นไม้ที่จตุจักรด้วยกัน หรืออาจจะพาสุนัขไปเดินเล่นที่สวนสาธารณะ เพราะเดทแรกควรจะสื่อถึงอะไรที่เป็นตัวเรารวมถึงการแต่งตัวด้วย เวลาเดทมู่จะใส่อะไรที่บอกถึงความเป็นตัวเองมากที่สุด อย่างมู่ชอบใส่กางเกงก็จะใส่ไปตั้งแต่เดทแรกเลย จะได้เห็นบุคลิกเราได้ชัดเจนขึ้น ส่วนเรื่องความสวยมู่ก็เชื่อว่าผู้หญิงเวลามีความรักก็จะสวยขึ้นกันทุกคนค่ะ”

หมู – จุฬาลักษณ์ ปิยะสมบัติกุล ดีไซเนอร์สาวสุดชิค เจ้าของแบรนด์แว่นตาชื่อดัง “MOO EYEWEAR” เผยว่า “เดทแรกจริงๆแล้วก็เป็นวันธรรมดาที่ไม่ธรรมดาสำหรับหมูนะ เพราะเราอาจมีกิจกรรมที่เราอาจจะไม่ไปทำคนเดียวอย่างเช่น ยิงปืน, ยิงธนู ก็จะเป็นกิจกรรมที่ได้ทำร่วมกันมากกว่า การแต่งตัวหมูจะแต่งชุดที่ตัวเองใส่ทุกวันอยู่แล้วไม่อยากให้เยอะจนเกินไป เลือกที่จะไม่ใส่ส้นสูง หมูชอบความรู้สึกสบายๆ เสน่ห์ของผู้หญิงสำหรับหมูคือความสุข การที่เรามีความสุขจากตัวเอง และทำให้คนรอบข้างมีความสุขไปด้วยค่ะ”

จากความรักที่มีต่อแฟชั่นมาสู่การที่ทำตามความฝันของตัวเองได้สำเร็จ พบกับคอลเลคชั่นล่าสุด Autumn/Winter 2013 จาก LOVEBIRD ได้ที่เซ็นทรัล ชิดลม ชั้น2 และโชว์รูมภายในสิ้นเดือนกันยายนนี้

You may also like...