I’M SO EXCITED

ผู้โดยสารจากหลากหลายชนชั้น หลากหลายอายุ หลากหลายที่มา ต่างต้องมาตกอยู่ในชะตากรรมเดียวกันบนเที่ยวบินที่ 2549 ของสายการบินเพนินซูล่า ที่กำลังมุ่งหน้าสู่กรุงเม็กซิโก ซิตี้ เมื่อกัปตันพบว่าเกิดเหตุขัดข้อบางอย่างทางเทคนิค ที่ทำให้ไม่สามารถกางล้อสำหรับลงจอดได้

ทางเลือกมีอยู่ไม่มากนัก หนึ่งคือกัปตันต้องพาเครื่องลงบนรันเวย์ที่โล่งและกว้างพอ และสอง…ปล่อยให้ทุกอย่างจบลงด้วยโศกนาฏกรรม

ในขณะที่ปัญหาทางเทคนิคยังหาทางออกไม่ได้ ปัญหาชีวิตของทั้งผู้โดยสารและเหล่าพนักงานต้อนรับ ก็โกลาหลไม่ยิ่งหย่อนไม่กว่ากัน แต่ในวินาทีที่กำลังจะต้องเผชิญหน้ากับความตาย บนความสูงหลายพันฟุตเหนือระดับน้ำทะเล พวกเขาทั้งหมด เลือกที่จะลืมปัญหา และสนุกสุดเหวี่ยงอย่างที่ไม่เคยทำมาก่อนตอนอยู่บนพื้นดิน

ขอเชิญท่านผู้ชมหฤหรรษ์ไปกับสุขนาฏกรรมว่าด้วย “เซ็กซ์และความตาย” ใน I’M SO EXCITED! ผลงานชิ้นใหม่ของ เปโดร อัลโมโดวาร์ (Talk to Her, Volver, The Skin I Live In) สุดยอดผู้กำกับจากสเปน ซึ่งสารภาพออกมาตรงๆ ว่า “นี่เป็นหนังที่ตุ๊ดแตกที่สุด ตั้งแต่ผมเคยทำหนังมา!”

When it appears as though the end is in sight, the pilots, flight crew, and passengers of a plane heading to Mexico City look to forget the anguish of the moment and face the greatest danger, which we carry within ourselves.

 

Director: Pedro Almodóvar
Cast: Javier Cámara, Lola Dueñas, Cecilia Roth
Runtime: 90 min
Language: Spanish
Subtitle: Thai and English subtitle

house Rama RCA
Showtime 25-31 Jul 2013
12.00 / 13.45 / 15.30 / 17.15 / 19.00 / 20.45

 

 

 

 

 

 

 


													

You may also like...