VATANIKA presented by BMW i8

ได้รับเสียงปรบมืออย่างกึกก้องสำหรับแฟชั่นโชว์ครั้งล่าสุดของ VATANIKA แบรนด์แฟชั่นชื่อดัง ที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ในงานแฟชั่น ELLE FASHION WEEK ภายใต้ชื่อ VATANIKA presented by BMW โดยดีไซเนอร์สาวมากฝีมือ วทานิกา ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา ได้รังสรรค์ผลงานในคอลเล็คชั่นล่าสุด Fall/ Winter 2014 ด้วยการนำเสน่ห์การแต่งกายที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของผู้คนใน Café Society จากประเทศฝรั่งเศสช่วงยุค 1920 กลับมาเรียงร้อยเป็นเรื่องราวในแบบฉบับของ VATANIKA พร้อมเผยโฉมให้สาวๆ ที่ชื่นชอบดีไซน์โก้หรู และหลงใหลในดีไซน์คลาสสิคได้เพลิดเพลินกับ VATANIKA ในซีซั่นนี้ ในครั้งนี้ VATANIKA ได้เปลี่ยนบรรยากาศของ Café Society จากครั้งก่อนก้าวเข้าไปสู่โลกแห่งความหรูหราในอีกรูปแบบหนึ่ง โดยนำทุกท่านไปเข้าไปอยู่ในไพรเวทคลับสุดหรู ที่มีวงดนตรีดังจากอเมริกาใต้มาสร้างสีสันและกลิ่นอายของความเซ็กซี่ พร้อมถ่ายทอดเรื่องราวผ่านเสน่ห์ของดนตรีที่มีความเย้ายวน ชวนฝัน เพื่อให้เข้ากับเสื้อผ้าในคอลเลคชั่นนี้ และเมื่อเสียงแทรมเพ็ตบรรเลงขึ้น ทุกคนก็เหมือนต้องมนต์สะกดตั้งแต่วินาทีนั้น นอกจากนี้ยังพาแฟชั่นนิสต้าชมบรรยากาศอนาคตไปกับชุดพิเศษที่ทำขึ้นสำหรับรถยนต์หรูอย่าง BMWi8 ณ ลานเซ็นทรัลเวิลด์ สแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้

“แฟชั่นโชว์ครั้งนี้เป็นความร่วมมือกับ BMW ซึ่งเป็นยนตกรรมแห่งยุคที่มีนวัตกรรมล้ำสมัย บวกกับมีดีไซน์เหนือกาลเวลา และในส่วนของการออกแบบชุดพิเศษ สำหรับ BMW i8 เป็นการผสมผสานความคลาสิคของ VATANIKA คอลเลคชั่น Fall Winter 2014 กับความโดดเด่นล้ำสมัยของโครงสร้างและรูปโฉมที่โฉบเฉี่ยวของ BMW i8 และดึงเอาจุดเด่นมาดีไซน์เป็นชุดพิเศษ 3 ชุด โดยชุดแรกเป็นชุดเดรสสีน้ำเงินที่ได้แรงบันดาลใจมาจากบริเวณส่วนโค้งด้านหน้ารถ เส้นแถบด้านข้างและด้านหลังเลื้อยผ่านเน้นทรวดทรงของรถ สื่อออกมาผ่านเทคนิคการจับเดรปมือทั้งชุดเดรสเพื่อเน้นรูปลักษณ์และทรวดทรงของผู้สวมใส่ให้สวยงาม ชุดที่สองเป็นชุดเดรสยาวสีขาวที่ได้นำซิปขนาดใหญ่ วัสดุเด่นของคอลเลคชั่นนี้มาผสมผสาน โดยใช้รูปทรงและขนาดของซิปสื่อถึงสมรรถนะความแข็งแกร่งของรถ และชุดที่สาม เป็นชุดคอกเทลเดรสสีดำประดับด้วยพู่ไหมสั่งทอพิเศษพร้อมกับการปักลูกปัดแมทเทิลลิคด้วยช่างฝีมือเยี่ยม เป็นลูกเล่นที่สื่อถึงลักษณะไฟด้านหน้ารถ ที่เปล่งแสงเป็นเอกลักษณ์ในยามค่ำคืน ด้วยแรงบันดาลใจจาก BMW i8 ดีไซน์เนอร์นำความหรูหรา คลาสิคของยุค 1920 มาผสมผสานกับความทันสมัยของโลกยุคอนาคตและแสดงออกมาผ่านทั้ง 3 ชุดพิเศษอย่างได้ลงตัวและสมบูรณ์แบบตามฉบับ VATANIKA

สำหรับบรรยากาศภายในงานแฟชั่นโชว์ VATANIKA presented by BMW ในงาน ELLE FASHION WEEK คับคั่งไปด้วยแฟชั่นนิสต้าที่มุ่งหน้ามาอัพเดตเทรนด์แฟชั่นซีซั่นล่าสุด โดยเฉพาะแฟนแบรนด์ของ วทานิกา (Vatanika) ที่ต่างมาร่วมชมคอลเล็คชั่นล่าสุด Fall/ Winter 2014 ที่ยังคงสไตล์โก้หรู และสะท้อนความเป็นอิสตรีได้อย่างชัดเจน

VATANIKA ในคอลเล็คชั่นนี้มีการผสมผสานความทันสมัยของยุคปัจจุบันและความคลาสสิคของยุค 1920 เข้าไว้ด้วยกัน โดยนำเสนอผ่าน โทนสีต่างๆ ดำ, สีทอง, สีเงิน, สีเขียวหัวเป็ด, สีส้มอิฐ, สีน้ำตาลแดง และที่ขาดไม่ได้คือ สีเมทัลลิคในเฉดต่างๆ ชุดผ้าไหมซาตินขาวจับเดรปแบบมูลาจ, ค็อกเทลเดรสหลากสี ที่มีทั้งการตัดต่อผ้าหลายชนิดและการเพิ่มเท็กซ์เจอร์ (Texture) โดยการตกแต่งด้วยขนนกกระจอกเทศสีชวนฝัน รวมไปถึงการใส่พู่กากเพชรที่สั่งทำขึ้นพิเศษ และตกแต่งด้วยลูกปัดคริสตัลที่ปักด้วยมือทั้งตัว หรือเสื้อโค้ทตัวยาวขนนกกระจอกเทศ ที่ใช้เทคนิคการผสมสีเข้าด้วยกัน และการซ้อนเลเยอร์(Layer) เพื่อให้มีเท็กซ์เจอร์ (Texture)ที่ฟูและหนาชวนสัมผัส นอกจากนี้ชุดเพลย์สูท (Playsuit) และจัมพ์สูท (Jumpsuit) ยังคงเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มสีสันให้กับคอลเลคชั่นอีกเช่นเคย โดยครั้งนี้ดีไซเนอร์ได้นำเสนอออกมาในแบบที่สามารถใส่ได้ทั้งกลางวันและกลางคืน มีการใช้ซิลูเอต (Silhouette) ที่ชัดเจน โดยส่วนใหญ่ใช้ผ้าปีเก้ (Piqué) มาผสมกับผ้าเครป (Crepe) ชั้นดี นอกจากนี้ Ready to Wear อีกหลายชิ้นที่เป็นซิกเนเจอร์ (Signature) ของ VATANIKA ก็ได้รับการรังสรรค์ให้หรูหราและน่าสนใจมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นกระโปรงทรงสอบที่ช่วยเก็บรูปร่าง ซึ่งมีให้เลือกทั้งแบบผ้าพิมพ์ลาย และการตัดต่อผ้า หรือจะเป็นเสื้อ (Blouse), เสื้อตัวสั้น (Crop Top) ในแบบต่างๆ ก็ถูกเพิ่มความน่าสนใจด้วยการตกแต่งด้วยโซ่เส้นเล็กทอมือ หรือดิ้นทอง และผ้าเมทัลลิค (Metallic) ก็นำมาสร้างสีสันได้อย่างชวนติดตาม อีกทั้งการเลือกซิปขนาดใหญ่มาเป็นส่วนหนึ่งของดีไซน์ เพื่อสร้างความหรูหราให้แก่ชุดค็อกเทลเดรสสั้น และชุดราตรียาว

นอกจากนั้นดีไซเนอร์ยังได้นำเสนอกางเกงทรงใหม่ Culottes (กระโปรงกางเกง) 5 ส่วน ที่ใช้เทคนิคการสร้างเท็กซ์เจอร์แบบ 2 เลเยอร์ ด้วยการอัดพลีต และใช้ผ้าเมทัลลิคในชิ้นเดียวกัน

หญิงสาวผู้หลงใหลกลิ่นอายความโก้หรูในสไตล์คลาสสิก รอพบกับ VATANIKA คอลเล็คชั่น Fall/ Winter 2014 ได้แล้ววันนี้ที่ สยามพารากอน และเอ็มโพเรียม ชั้น 1, เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 2, เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ชั้น 5 ในร้าน SIWILAI และเร็วๆนี้กับ VATANIKA Online Store ที่ www.vatanika-design.com

บริษัท พับบลิค ฮิต จำกัด
เบอร์โทร : 02-252-5699

You may also like...