แจเร็ด ลีโต้ พร้อมวง Thirty Seconds To Mars ยืนยันเปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกในไทย

หลังมีกระแสเหตุบ้านการเมืองทำให้คอนเสิร์ตต่างๆที่จะเกิดขึ้น ต้องเลื่อนการแสดงไป ล่าสุด PMG ,Overdrive เอาใจแฟนเพลงตัวจริง เปิดคอนเสิร์ตครั้งแรกของพวกเขาในเมืองไทย “Thirty Seconds To Mars” (เธอร์ที้ เซ็คเกิ้นส์ ทู มารส์) วงดนตรีร็อคจากอเมริกา

เตรียมพบกับพวกเขา พร้อมได้รับคำยืนยันจาก Jares Leto (แจเร็ด ลีโต้) ดาราฮอลีวู้ดและนักร้องนำ ว่าจะมาเปิดคอนเสิร์ตในไทยแน่นอน ไม่มีการเลื่อนกำหนดที่วางไว้ ซึ่ง แจเร็ด ได้ส่งภาพคลิปวิดีโอ ผ่านมาถึงแฟนๆในไทย ว่าจะมาโชว์งานเพลงของเขาเต็มรูปแบบ ให้สมกับการมาเปิดคอนเสิร์ตที่เมืองไทยครั้งแรก ซึ่งมีแฟนเพลงรอคอยมากมายอีกด้วย 

Jared Leto ศิลปินเพลงและดาราฮอลีวู้ด เพิ่งได้รับรางวัลลูกโลกทองคำ สมทบชายยอดเยี่ยมเรื่อง Dallas Buyers Club และเข้าชิงเวที Oscar เวที Grammy Awards อีกด้วย ส่วนด้านเพลง Thirty Seconds to Mars ออก Love, Lust, Faith and Dreams ผลงาน 4ที่อเมริกาในวันที่ 21 พฤษภาคม ปี 2013 งานชุดนี้ได้รับคำวิจารณ์ที่ดีและติด 10 อันดับแรกในตารางเพลงมากกว่า 15 ประเทศรวมไปถึงที่สหราชอาณาจักรและอเมริกา พวกเขาได้เล่นในเทศกาลดนตรีอย่าง Rock Werchter, Pinkpop, Rock in Rio และ Rock am Ring และ “Up in the Air” ก็ได้รับรางวัล Best Rock Video จากงาน MTV Video Music Awards ปี 2013

Thirty Seconds To Mars Live In Bangkok จัดโดย PMG/Overdrive เปิดการแสดงในวันเสาร์ที่ 5 เมษายน 2557 เวลา 19.00 น. ณ BITEC Bangna(ไบเทค บางนา) เปิดจำหน่ายบัตรทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ราคาบัตร 3,000 / 2,000 บาท หรือโทรสอบถาม PMG 0 2203 0423-5

You may also like...